Trạng thái tin đăng:
*** ĐÃ ĐÓNG hoặc ĐÃ KHOÁ ! *** Không mở trả lời sau này.
  1. Thanh Trà

    Thanh Trà Thành viên chưa xác thực

    Điện thoại:
    01273273377
    Địa chỉ:
    TP. HCM
    Tham gia:
    7/11/15
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    - Sản xuất tại USA kỷ niệm ngày sản xuất ra quần Jeans levi's 501.
    - Phối với Jeans levi's 501 thì tuyệt đẹp.
    - Đã làm lại phần đầu dây do dài chiều dài khoảng 85/32
    - Giá 4Tr
     

    Các file đính kèm:

    • a1.JPG
      a1.JPG
      Kích thước:
      20.8 KB
      Xem:
      512
    • a2.JPG
      a2.JPG
      Kích thước:
      25.8 KB
      Xem:
      476
    • a3.JPG
      a3.JPG
      Kích thước:
      38.3 KB
      Xem:
      472
    • a4.JPG
      a4.JPG
      Kích thước:
      27.4 KB
      Xem:
      407
    :
    #1
    Sửa lần cuối: 5/12/15
  2. vithao1s8

    vithao1s8 --- Banned ---

    Điện thoại:
    0984917930
    Địa chỉ:
    Đồng Tháp
    Tham gia:
    6/4/17
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    “Ở VN đừng mơ xe hơi rẻ” - câu nói này đúng cả khi thuế nhập cảng từ thị trường ASEAN đang giảm sâu, hay giá xe nhập khẩu rẻ “giật mình” từ thị trường Ấn Độ.

    Đáng nói, hiện mức giá bán ra cho mỗi chiếc Hyundai i10 đến tay người tiêu dùng từ 360 - 450 triệu đồng tùy dòng số tự động, số sàn. Giá thành mỗi chiếc xe NK bao gồm giá xe tại cửa khẩu bên nhập (giá CIF), thuế NK, thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB), thuế VAT và chi phí khác.

    Ngoài thuế suất cao, để chiếc xe hơi được lăn bánh trên đường, người dân còn phải chịu rất nhiều mức phí gồm: phí cấp biển số (2 - 20 triệu đồng tùy địa phương), phí đăng kiểm (240.000 - 560.000 đồng/lần kiểm định), phí cấp giấy chứng nhận đảm bảo an toàn kỹ thuật (50.000 - 100.000 đồng/lần), phí bảo trì đường bộ (1,4 triệu đồng/năm), bảo hiểm nghĩa vụ dân sự, bảo hiểm vật chất, phí thể nghiệm khí thải (xe dưới 7 chỗ là 16 triệu đồng/lần), phí cấp giấy dán nhãn năng lượng (100.000 đồng).

    Như vậy, nếu mỗi chiếc Hyundai i10 có giá CIF là 85 triệu đồng, thì sau khi cộng thuế NK (70% tính theo giá CIF), thuế TTĐB (35%, tính sau khi cộng thuế NK), thuế VAT (10%, tính sau khi cộng giá CIF cùng thuế NK và thuế TTĐB) thì tổng giá trị chưa đến 220 triệu đồng. Với giá bán từ 360 - 450 triệu đồng, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng đã tăng ít ra 300%, sau khi phải gánh nặng thuế và lãi cho các doanh nghiệp (DN) NK. Sau khi trừ thêm phí tổn khác (gồm nhà xưởng, bến bãi, nhân lực, lợi nhuận...), DN bán xe lãi trên 100 triệu đồng.
    Với thị trường ASEAN, dù thuế suất NK đã giảm từ 40% xuống 30% từ đầu năm 2017, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng vẫn cao hơn rất nhiều lần giá NK. Cụ thể, theo ông Nguyễn Tuấn, Giám đốc Công ty ô tô Thiên An Phúc, giá một chiếc Toyota Fortuner từ Indonesia về đến cảng VN là 27.500 USD (tương đương 700 triệu đồng tính theo tỷ giá hiện tại), nhưng giá đến tay người tiêu dùng là hơn 1,3 tỉ đồng, chênh chí ít 600 triệu đồng.
     
    #2
Trạng thái tin đăng:
*** ĐÃ ĐÓNG hoặc ĐÃ KHOÁ ! *** Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang